Xếp khối đa năng Fisher Price 74121

 

415.000 VNĐ

Sản phẩm: Xếp khối đa năng Fisher Price 74121
Độ tuổi: 8 tháng trở lên
Thương hiệu: Fisher Price
Xuất xứ: USA
Kích thước: 15 x 15 x 15 cm
Màu sắc: Nhiều màu
Chất liệu: Nhựa cao cấp

THANH TOÁN AN TOÀN THÔNG QUA BẢO KIM

 

Liên hệ
01235.000.987

(Quang Mẫn)

Nhận giao hàng trong Tỉnh Trà Vinh

Có chiết khấu % khi mua với số lượng lớn

----------------------------------------------------------

Được thành lập từ năm 1930 bởi Herman Fisher, Irving Price và Helen Schelle, Fisher-Price là thương hiệu chuyên sản xuất đồ chơi chủ yếu dành cho trẻ sơ sinh và sau sơ sinh như lục lạc, móc treo nôi hình thú, xe đồ chơi...

Sản phẩm của Fisher Price có độ an toàn cao, vật liệu tuyệt đối không độc hại, kiểu dáng thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng với màu sắc tươi tắn, hấp dẫn, không chỉ đem lại niềm vui cho trẻ mà còn giúp các bậc phụ huynh yên tâm khi sức khoẻ của trẻ không hề bị ảnh hưởng.

Với tính sáng tạo, độ giáo dục và cái "tâm" đặt vào từng sản phẩm, Fisher Price được các bậc phụ huynh trên khắp thế giới tin tưởng và tìm đến khi họ muốn đem đến cho đứa con yêu dấu của mình những tiện nghi, món đồ chơ trẻ em chất lượng nhất.

Đặc điểm sản phẩm:

- Với xếp khối đa năng Fisher Price 74121 bé sẽ thỏa thích xếp hình với những khối vuông đủ màu sắc, mỗi khối vuông là một cách khám phá trò chơi và cũng là một trò chơi khác nhau, lắp ghép các khối với các thứ tự khác nhau để tận hưởng hiệu ứng liên hoàn giữa các khối gạch, trò chơi sẽ mang đến nhiều niềm vui và sự bất ngờ cho bé.

- Màu sắc tươi sáng, sinh động, có trang trí các chữ cái, hình mặt cười cực kỳ đáng yêu và ngộ nghĩnh tạo cho bé sự thích thú và phát triển tư duy khi chơi.

- Các chi tiết thiết kế tròn trịa, không góc cạnh, để mẹ có thể yên tâm cho bé tha hồ vui chơi.

Thông tin : mikeycole87@gmail.com ~ Bài đăng của Shymart

Bài đăng Xếp khối đa năng Fisher Price 74121 được đăng bởi mikeycole87@gmail.com vào . Số lượt nhận xét bài đăng này 0 komentar: di postingan Xếp khối đa năng Fisher Price 74121